Về GROHE

GROHE là thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu về các giải pháp dành cho Phòng tắm & Bếp. Năm 2014, GROHE chính thức trở thành thành viên của LIXIL - tập đoàn tiên phong trong các sản phẩm về Công nghệ Nước và Vật liệu Xây dựng cho Nhà ở. Nhằm mang đến sự thư giãn từ nước tinh tế nhất “Pure Freude an Wasser”, mỗi sản phẩm của GROHE đều theo đuổi 4 giá trị cốt lõi: Chất lượng, Công nghệ, Thiết kế và Phát triển bền vững.

GROHE mang tới giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống cùng với dịch vụ sản phẩm vượt trội với GROHE QuickFix, GROHE Professional và nhánh thương hiệu cao cấp GROHE SPA. Sản phẩm của GROHE đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng dự án, dân dụng và cả các nhóm khách hàng đặc thù khác.

Lấy nguồn nước làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình, GROHE góp phần vào Chiến lược ảnh hưởng của LIXIL với chuỗi hoạt động tiết kiệm tài nguyên: từ trung hòa CO2 trong quá trình sản xuất*, loại bỏ các thành phần nhựa không cần thiết trong bao bì sản phẩm, cho đến sản phẩm với công nghệ tiết kiệm nước và năng lượng như vòi sen tuần hoàn nước GROHE Everstream.

Nhờ vào hệ sinh thái truyền thông kết hợp GROHE X, thương hiệu đã góp phần thúc đẩy những đổi mới trong nền công nghiệp. Từ việc có mặt cả trên môi trường kỹ thuật số với Nền tảng trải nghiệm thương hiệu hay trên thực tế với Trung tâm trải nghiệm Truyền thông & Thương hiệu được đặt tại Hemer, Đức – thậm chí có mặt trên những con đường với chương trình GROHE X Motion Trucks, thương hiệu GROHE kết nối con người, nhắm đến mục tiêu chung của tập đoàn LIXIL là “hiện thực hóa ước mơ về ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, ở mọi nơi”.

*bao gồm các dự án bù đắp lượng khí thải CO2, xem thêm tại: grohe-x.com/sustainability

Về LIXIL

LIXIL (Mã TSE 5938) tiên phong trong các sản phẩm về công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở nhằm giải quyết những thách thức thực tế đang diễn ra hàng ngày, hiện thực hóa ước mơ về ngôi nhà hoàn thiện hơn cho mọi người, ở mọi nơi. Dựa trên di sản Nhật Bản, chúng tôi tạo ra công nghệ tiên phong và đổi mới hàng đầu thế giới để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao giúp thay đổi diện mạo ngôi nhà.

Nhưng điểm khác biệt của LIXIL chính là thông qua những thiết kế có tính ý nghĩa, tinh thần kinh doanh, sự cống hiến để nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm cho tất cả mọi người và phát triển kinh doanh có trách nhiệm. Điều đó được thể hiện rõ nét thông qua các thương hiệu toàn cầu của tập đoàn như INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM. Với 55.000 nhân sự hoạt động tại hơn 150 quốc gia, LIXIL tự hào rằng các sản phẩm của chúng tôi đã chạm đến cuộc sống của hơn một tỉ người mỗi ngày

Tìm hiểu thêm tại www.lixil.com