Find Showroom
Showrooms
  • Showroom

My Notepad

You have not assigned any products.

Once you have added products to your notepad you can download your list right here.

0 Product(s)
Download as PDF
Delete all

The Product is already stored on your notepad.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM GROHE

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành 05 năm kể từ ngày mua hàng trong trường hợp lỗi hay có bất cứ khiếm khuyết nào từ các bộ phận khác của sản phẩm, thiết bị của bạn trừ những phần được liệt kê sau đây (*). Tùy vào trường hợp mà GROHE sẽ thay thế hoặc sữa chữa mà không tính phí. GROHE có quyền giữ lại những sản phẩm hoặc bộ phận bị lỗi.

2. (*) Các dây sen mềm, dây cuộn vòi phun, roong kín, vòng đệm.

Tất cả các sản phẩm sau đây của GROHE bao gồm dây vòi sen cầm tay, hay chậu vệ sinh và phểu thu, thiết bị nhà bếp, vòi phun cầm tay, bộ tạo bọt và điều chỉnh hướng nước (Mousseurs), pin (Batteries), phích cắm điện (Plugs) và biến thế (Transformers), hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị điều khiển điện tử sẽ được bảo hành nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành cho các thiết bị và bộ phận này là 12 tháng.

3. Các sản phẩm của GROHE được bán như các thiết bị thay thế thì thời gian bảo hành sẽ không được như các sản phẩm gốc. Không bao gồm cartridges, ống dây, hay các thiết bị cầm tay. Thời gian áp dụng bảo hảnh cho các bộ phận này là 12 tháng.

4. Trong trường hợp hàng đã bỏ mẫu, không còn sản xuất nữa, GROHE bảo lưu quyền thay thế các sản phẩm tương tự.

II. TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH KHÔNG BAO GỒM CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

  • Bị hư hỏng do sử dụng sai, sử dụng quá mức, sơ suất, tai nạn, hỏa hoạn, lũ lụt hoặc do các thiên tai thiên nhiên hoặc các tác nhân khác của thời tiết lên sản phẩm GROHE.
  • Lỗi gây ra do đầu lọc bị ô nhiễm, thiết bị đẩy khí, đầu vòi sen bị bẩn hay các vết rỉ sét do không được vệ sinh kỹ sản phẩm GROHE.
  • Bị biến dạng, hao mòn hoặc hư hỏng bề mặt và sử dụng không đúng cách các vật liệu bên trong. Chúng tôi không khuyến khích sử dụng bất cứ các loại cước chùi rửa, dung môi có chứa chất chùi rửa, acid hoặc acid acetic, chất tẩy rửa và các loại giấm để vệ sinh thiết bị.

III. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Trước khi thực hiện quá trình bảo hành, quý khách hàng phải đảm bảo chắc chắn:

  • Yêu cầu đại lý ủy quyền GROHE điền thông tin bảo hành online và kiểm tra email phản hồi từ hệ thống.
  • Quý khách hàng đã kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm mà quý khách đã mua để đảm bảo không có khuyết điểm nào trên sản phẩm như trầy xước hoặc các vết lõm.
  • Tất cả các bộ phận và phụ kiện của sản phẩm GROHE quý khách mua phù hợp với bao bì sản phẩm, cũng như về chất lượng và số lượng.
  • Quý khách vui lòng tuân thủ theo bản hướng dẫn lăp đặt và hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.
  • Có đầy đủ thông tin liên hệ GROHE khi cần thiết.
  • Luôn giữ hóa đơn bán hàng chính thức về sản phẩm GROHE của bạn.
  • Đọc kỹ và kiểm tra thông tin sản phẩm GROHE và các ghi chú cần thiết.

Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách cần lưu ý:

1. Xuất trình bản sao hóa đơn/chứng từ mua hàng để chứng minh cho việc mua sản phẩm khi thực hiện việc bảo hành. Vui lòng xuất trình cho nhân viên bảo hành của chúng tôi trong suốt quá trình sửa chữa sản phẩm GROHE của bạn.

2. Chỉ đồng ý cho các nhân viên kỹ thuật chuyên môn trong việc lắp đặt, bảo trì và thay thế các bộ phận cũng như sản phẩm. Phải đảm bảo các bộ phận thay thế và các phụ kiện là hàng chính hãng.

Việc bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm do Công ty Lixil Việt Nam sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. Lưu ý, GROHE chỉ chấp nhận giá trị bảo hành khi đã đăng ký bảo hành ngay từ ngày đầu phát hành hóa đơn.

Chúng tôi khuyên quý khách nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và các điều kiện bảo hành và đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày kể từ khi mua sản phẩm.

Warranty terms Vietnam

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Và Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Hotline : 18006624

Công Ty TNHH Lixil Việt Nam
Yên Bình – Dương Xá
Gia Lâm – Hà Nội – Việt Nam